วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

Xbox แหมะจ่ายกลาง วันแรกเริ่มที่ญี่ปุ่นเงียบหายเปลี่ยวใจติดสอยห้อยตามเคียน



Xbox ติดตั้งค้า ขายวันแต่ ต้นที่ประเทศญี่ปุ่นเงียบเปลี่ยวใจตามคาดหมาย

           วันที่ 4 กันยายน 2014 เป็นวันที่ขาย เครื่อง Xbox one ที่ญี่ปุ่นเป็นวันแรก โดยปกติแล้วเราจะเห็นการเปิดตัว ขายอะไรวันแรกที่ญี่ปุ่นนั้นมักจะมีภาพคนญี่ปุ่นเข้าแถวรอซื้อกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่สำหรับ Xbox One นั้นไม่ใช่  เพราะแต่ละร้านที่นำเจ้าเครื่อง Xbox one นี้เข้ามาขายนั้น เงียบเหงามากตามที่คาดไว้ ถึงแม้ว่าจะมีลูกค้าเข้าไปซื้อบ้างเป็นประปรายแต่ก็ไม่เยอะมาก จึงไม่จำเป้ นต้องต่อแถวรอซื้อเหมือนตอนเปิดตัวเครื่อง เกมอื่นๆข้าวของเครื่องใช้นินเทนโดและของโซ นี่


           สำหรับสาเหตุหลักๆที่ทำให้ไม่มีใครออกมา ซื้อ Xbox one แห่งหนร้านขายของนั้นก็มีพร้อมด้วยกีดกันครามครันส่วน ไม่ว่าจะทั้งเป็นแห่งเรื่องของใช้ความพอใจบ้านเมืองนิยมสิ่งของเกมเมอร์ประเทศญี่ปุ่นเองพร้อมกับที่มักจักปฏิพัทธ์บรรเลงเกมและเครื่องเกมของรัฐตัวเองมากกว่าเกมส์ข้าว ของทางไถงตก กระแสข้อ ความของ DRM สุดเรื่องเหลือหลายที่เทพารักษ์ตัว Xbox one ที่เอาชีวิตตนเอง เพิ่มตอนนี้ประแส เกมราว กับ Yokai Watch 2 ของ 3DS มาจัดมากๆ ทำสละไม่บ้างมีคนแลหาเกมส์อื่นเล่นสกัด กั้นสักเพียงไหร่ รวมทั้งสิ้นเสด็จถึงเครื่อง Xbox one ก็ทำเป็นสั่งซื้อของทะลวงกระบิลออนไลน์คว้าอีกด้วย ดุจนั้นนรชนก็ล่วงเลยแยกทางในวันเปิดร่างกายขายวันแรกแบบที่ได้เห็น



               คล้ายไรก็ติดตาม ไม่ใช่ ว่า Xbox one จะจำหน่ายไม่ออกล่วงเลยซะทีเดี่ยว ก็อีกทั้งอยู่ยงมีกองเกมเมอร์ในที่ชอบแสดงเกมส์วิธีตะวันร่วงอยู่บ้าง ที่มารอซื้อหาเครื่อง Xbox one กัน แต่ทว่าก็มีมนุชเยอะแค่บางสาขาเท่านั้น อย่างเช่นร้าน Yodobashi Akiba เป็นจุดที่มีแฟนๆเกมส์ Xbox one เติบสถานที่สุด โดยเก่าถึงวันขายก็มีการจัดปาร์ตี้ Count Down ตวงหายหลังทิวากาลเปิดค้า ก็กอบด้วยเกม เมอร์ลงมาร่วมธุระไม่น้อยดังกัน ทว่าก็ ยังไม่เยอะเพียบ เมื่อเทียบเคียงกับตอนเครื่องเกมส์ของนินเทนโดพร้อมด้วยโซ นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น