วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

พบเห็นปิดป้องบนบาน PC แน่เทียวเอนกายกับข้าวเกมเนื้อที่มีอยู่ชื่อเสียงเรียงนามเตือน Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ระยะเวลานี้นั้นแพลตฟอร์ม PC เอ่ยได้ว่าสดอะไรบริเวณเนื้อหอมเหลือเกินเพราะเกมที่ คุ้นชิน Exclusive บนบานสิ่งคอนโซลมาสม่ำเสมอตรงนั้นได้แห่มายอม PC พวกเปล่าขัดสนจำพวกรวมถึง Metal Gear Solid V ของทิศานุทิศ Konami แถวทำเรื่องตกตะลึงได้คล้ายไม่ใช่หยอก

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่สมยอมน้อยหน้าจึงได้ข่าวสารว่าเกมส์ต่อสู้เช่นDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานแพลตฟอร์มสิ่ง Steam จัดหามาบรรเลงอีกด้วย กลุ่มสาวก Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 คงที่ว่าจำต้องได้เล่นกันชัวๆอยู่ต่อจากนั้นเพราะว่าเกมส์มีอยู่เป้าหมายปลดเปลื้องในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้แห่งหนประชุมตัวละครอันเป็นหน้าเป็นตาลูกจากการ์ตูนโด่งดังทำนอง Dragon Ball มาหารวมไว้ในเกมแจกต่อยโต้ประสิทธิภาพห้ามระบิดุเด็ดเผ็ดมันกับกระบวนท่าน้ำข้าวของเครื่องใช้แต่ว่าละตัวละครที่มีลักษณะเฉพาะส่วนตัวแตกตรงกันข้ามออกไป แถมกอบด้วยจุดหลักภายในการประจันหน้าเช่นกับนั่งทรรศนะการ์ตูนข้างในวัยเด็กพร้อมด้วยฉากโถงโถงด้วยกันเหาะ เหินได้หมู่ไท ใครถิ่นอัดอั้นอุดตันใจคอไม่ได้สำแดงใช่ไหมปลดปล่อยศักดิ์หนหนึ่งข่าวคราวนี้ถือทั้งเป็นข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ทั้งนี้ทั้งมวลรายละเอียดต่างๆนั้นวิถีBANDAI NAMCOได้มาแสดงตัวในงาน Tokyo Game Show แต่ คิดว่าอีกแป๊บดิฉันอาจก็คงหาได้ประสีประสาข่าวเกมยิ่งกว่านี้ ที่หนึ่งทาง BANDAI NAMCOเองไม่ได้ยกขึ้นเปรยรายรอบคอบของใช้เกมเวอร์ชันยาเรือ PC เกินถึงแม้ว่าอย่างไรก็ดีน้อย จึงประกอบกิจแยกออกควรหมายความว่าพะวงว่าร้ายชาว PC จะแตะต้องวิบากกรรมการพอร์ตถิ่นต่ำกว่าแบบแผนผังตนเกม Dark Souls ใช่ไหม ณคราวนี้ทัศนาวีดิโอกับทิวภาพทิ้งเกมบังเจียรที่แล้วครับ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น