วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

เกมช่วยเหลือลดอาชญากรรมนักหรือไม่? (ข่าวคราวอุปมา)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University แห่งหนศึกษาข่าวเมาฬีซื้อขายข้าวของจบเทียบพร้อมด้วยข่าวสารการก่ออาชญากรรมที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ผละประกาศหาได้พบว่าครั้นเมื่อสถานที่จบอาศัยตั้งค้าขายยอดจำหน่ายพ่นกระฉูด เลขสถิติการก่อสร้างอาชญากรรมในเพลาเพียงอย่างเดียวยับยั้งตรงนั้นคืนกอบด้วยวิถีน้าวลดน้อย
ข่าวสารข้อความศึกษาตรงนี้นั้นจัดหามาพลัดพรากนายงาน Patrick Markey แผ่นดินหาได้บอกแหวจำนวนค่าวัดมากมายย่านมาจากวีดิโอเกมนั้นมีกรณีเอี่ยวที่การ หดหายอาชญากรรมถึงพริกถึงขิงเหมือนประหนึ่งการการฆาตกรรม ซึ่งข่าวคราวนี้ได้ตีพิมพ์ลงแห่ง Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          จนกระทั่งได้เพ่งดูพลัดพรากแผนภูมิล่างจักเป็น ยอดจำหน่ายวีดิโอเกม งานการฆ่าฟันด้วยกันการขู่บังคับ ยอมจัดลำดับ จะชมได้มาตำหนิแผนภูมิยอดดีจัดจำหน่ายวีดิโอเกมณระยะโสมเขตชั้นหนึ่งตารางรายการโจนกระฉูดจะยังมีชีวิตอยู่ ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty พึ่งให้เสรีภาพไว้จัดจำหน่ายอวยเล่นต่อกันทั้งปวง ในเวลาที่โทนกีดกั้นครั้นนำพาดำเนินเปรียบกับพร้อมทั้งสถิติการติดอาชญากรรมแฝดกราฟส่วนที่เหลือ จะเจอะว่าจ้างแผนภูมิกอบด้วยความเอนเอียงลดน้อยหมวดเหลือบเห็นคว้าเด่นชัดข้างในขณะระยะเวลาโดดกักคุม
Markey คว้าตะแหง่วๆเอิ้นตักเตือนข้อมูลนี้มิได้หมายถึงร่างกายชี้ชัดกลุ่มยอดเยี่ยมสะบั้นว่าวีดิโอสิ้นสุดเป็นตัว ลุ้นหดหายอาชญากรรมใช่ไหมกรุณาแถมการทำอาชญากรรมแม้กระนั้นหมายความว่างานฉวยข้อมูลมาริเปรียบ เทียบยื่นให้พินิศ ซึ่งมันเทศก็อีกทั้งมิปลอดภัยพลุ่งพล่านเหมาะจะชี้เด็จดุยังมีชีวิตอยู่อย่างไร สิ่งของแห่งพอรายงานคว้ากล้าหาญยังมีชีวิตอยู่สำหรับในช่วงที่อยู่จบให้ความเป็นไทคลอดมาริกลุ่มคนแตกต่างใจจดจ่อ ธำรงพร้อมกับงานสำแดงวีดิโอเกมนั้นๆข้างในบ้านเรือนของเขาเองยิ่งกว่าการคลอดเดินพานพบผู้คนภายนอก ที่อยู่อาศัย อย่างไรก็ตามก็มิได้ประมาณกระแสความว่าร้ายบุคคลเป่าวีดิโอสิ้นสุดปางเปล่าต่อจากนั้นจะเจียรจุดอาชญากรรมเพลี่ยงพล้ำ โดด ต่างว่าเห็นอีกความหมายศาลหนึ่งหากว่าไม่มีวีดิโอเกมอึกทึกครึกโครมให้กำเนิดมาหากราฟสถิติงานประดิษฐ์อาชญากรรม จะมีอยู่ถิ่นน้าวสูงขึ้นรึว้าเหว่?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น