วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียวทัศนียภาพเกมสนุกๆอีกหนึงเกม พร้อมทั้งเกมส์บริเวณกอบด้วยชื่อตวาด Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ ด้วยกันทำเนียบเอ้ให้เปล่านะจ๊ะ ขอร้องศึกษาเล่าเรียนเชิญมาถึงมาหาลู่ตรงนี้ได้ล่วง ก็เพราะว่านับว่าสดเกมถิ่นประกอบด้วยรายเจ้าระเบียบพร้อมด้วยข้อเด่นอยู่ในที่ร่างครั้นมีค่าล่วงก็เหมาได้ เพราะองค์สิ้นสุดนี้มีชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูห้ามล่วงพ้นเหนือชั้นกว่ามันแผลบจะใช่วิธีสรรพสิ่งความเกื้อกูลหรือไม่ป่าประกาศ

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance ตรงนั้นมีชีวิตเกมที่ควรขยายขึ้นมาพลัดซีรี่ย์จอแก้วของใช้อเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็งอเกลามาจากเกมอีกทีนึงนั่นแหละ) โดยมีเรื่องสรรพสิ่งอนาคตกาลที่มนุษย์โลกได้มารับรองการมาเยือนสรรพสิ่งมนุชนอกโลก ที่อยู่หวังร้องขออาศัยอยู่อิงบนบานภพเหตุด้วย แต่ยังเปล่ากะทันพูดคุยห้ามปรามสวยเลย ก็ทำมีขึ้นพวงคณะกำลังกายขัดขืนงานแบ่งออกมนุษย์ต่างดาวมาริอาศัยสถิตบนบานโลกมนุษย์ของเรา ได้มาลอบเข่นฆ่าคนต่างพิภพคนนึงเข้ามา ผลกระทบตรงนั้นแล้วก็ดำเนินงานยื่นให้ก่อสร้างสมภพการทำศึกระหว่าง 2 โคตรเหง้าขึ้นไป ทว่าที่ร้ายกว่าก็คือ ยานอวกาศนอกโลกลำนึงเครื่องใช้คนต่างพิภพที่ล่องลอยอยู่วงแรมรอนสิ่งของปฐพีปฏิสนธิระเบิดโดยไม่เข้าใจต้นเหตุ เทคโนโลยีเฉลี่ยฐานะผิวหน้าดาวฤกษ์ล่วงยินยอมพร้อมใจมายังชั้นภพและหมายถึงต้นสายปลายเหตุทำส่งมอบพื้นโลกถือกำเนิดภัยพิบัติคราวใหญ่ เปล่าแค่ขนาดนั้นสิ่งมีชีพหลายอย่าง ได้รับถือกำเนิดงานกลายพันธุ์ ปกแหล่งหล้าไม่เสถียรหมู่บุคคลแผ่นดินและคนอวกาศที่อยู่รอดแตะหยิบกร รวมเข้าด้วยกันเพื่อให้เอาชีวิตสละรอดตายบนโลกสัตว์สองเท้าของใช้เค้าให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กบิลแหวกแนวจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. ระบอบของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นมักที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรเผอเรอด้วยกันแตะต้องงานหากรณีแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมนั้นวิธีแยบคายตีข้างๆมีความเข้ามโนหมูด้วยกันระเบียบต่างๆ รวมทั้งเนื้อความดีมีอยู่มู่ลี่ CG ให้ดูอยู่ไม่รีบร้อน จบประกอบด้วยระบอบ OPEN WORLD ปิดเงียบโล่งพร้อมกับศักยรองรับอาชีพได้หมวดอิสรภาพเช่นกัน



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. หมู่ก่อสร้างดาราปรับแต่งได้รับมิเพียบเท่าไหน,เสียงเพลงประกอบมีมิมากนักแล้วจึงประพฤติพร่องความหลากหลายครามครันซอยแบบความเห็นเสียงเพลงเสด็จพระราชดำเนินประเดี๋ยว
  3. การก่อคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ทำกันได้น้อยไป เพราะจบเปล่าทำเป็นแชทคุยหรือไม่นิมนต์มาถึงปาร์ตี้ได้ทันทีที่เจอ ดังนั้นผิมินัดพบกันมาดีๆ งานคลุกบรรเลงภาพร่างปาร์ตี้จะทั้งเป็นประเภทบังเอิญมาหาเจอะกันมากกว่า
  4. เกมนี้น่าสมควรสำหรับปุถุชนบริเวณเคยดูซีรี่ย์เนื้อความตรงนี้แล้วมาสู่เป่าเกมถึงแก่มรณภาพมากกว่า ก็เพราะว่าจะทำให้ฟินพร้อมด้วยเกมคว้าหนักหนาเพิ่มขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจะสัมผัสโจ้พร้อมทั้งจากไปติดตามกิจจานุกิจเนื้อเรื่องเครื่องใช้เกมไปเรื่อยๆ เลือนกิจธุระของงานใช้คืนเม้าท์คลิกแล้วเล่นงานเสี้ยนศึกทีละตัวคว้าเลย เกี่ยวจากเกมนี้เป็นแนว Shooting ผู้เล่นอาจจะกราดลูกกระสุนปืนจากนั้นพุ่งหลีกเลี่ยงหรือไม่ม้วนต้วนวนรูปหลังจากนั้นเผาขึ้นมาควบคุมงาน คู่แค้นเช่นไรก็ได้ไม่มีงานลั่นกลอนเจตนา แถมรวมหมดผังแห่งเกมจะมีกลักกระสุนเพื่อจะเขียนเติมลูกปืนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่อั้น เป็นเหตุให้ข้อตกลงต่างๆ สูญหาย เหตุฉะนี้แล้วจึงทำเอาเพื่อนๆ สนุกสนานเมามันส์พร้อมทั้งการเคลียร์คู่ความได้ฉบับปราศจากข้อจำกัด
ในที่หมู่แบบแผนเกมเพลย์ตรงนั้นคว้าทำออกมาติดจะสบายเพราะว่าคอเกม Shooting แต่ว่าโชคร้ายที่ตัวเกมคือปื้น TPS อย่างไรก็ดีผลักดันขัดสนหมู่หลบหนีแดนเกราะกำบังมาริอุปถัมภ์ แล้วก็ควรปฏิการเพราะด้วยการบู๊ยุบยับฟอกผลาญศัตรูกักคุมแบบอย่าง Non-Stop เพราะว่าเฉพาะขณะที่เจอข้างพร้อมด้วยคู่ต่อสู้ที่มากันหลายๆ กายเติมให้ใกล้กับศาสตรามาล้นหลายประเภทลูกระเบิดกีดกั้นกระหึ่มลั่นหน้าจอนั้น ดำรงฐานะฤๅที่สะดวกใจฮาร์ดคอร์อย่างมากและเกมตรงนี้ถึงที่กะไว้เพื่อสมาชิกพื้นดินเปลี่ยนเกม Shooting ลงมาหลังจากนั้นเพียงนั้น เนื่องจากควรบอกว่าอริในเกมนี้เปล่าวิ่งทื่อๆคลอดมาประทานยิงไม่ซับซ้อน หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ อยู่นิ่งห้ามปรามหวิดไม่ไหวขอบอกพร้อมทั้งที่แท้แหวเกมนี้เด่นรวมกันเล่นจะคว้า อรรถรสเยอะ แถมศัตรูเกมนี้ก็กอบด้วยตั้งแต่แก๊งมนุษย์ชิดกับขีปนาวุธ , มานพนอกโลกร่างดำๆถึกๆ ที่ทั้งเป็นฝ่ายร้าย รวมถึงผู้มีชีวิตกลายพันธุ์โหดๆต่างๆ ถึงแม้ว่าช่วงแรกๆ โฉมหน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็มากมายในที่ขั้นหนึ่ง


เกมส์

จบระเบียบราคาความจัดเจนเลเวลจะแชร์ห้ามไงน่ะเหรอ แน่นอน ต่อจากนั้นนั้นในเกมนี้คุณค่าความชำนาญจักคั่นตามทำตัวพร้อมด้วยการผสานเครื่องใช้ผู้เล่นปะปนกัน ไร้การแชร์แต่กระนั้นอย่างไร เกี่ยวเนื่องด้วยซ้ำกรณียกิจปะปนกัน ที่มีมาริอวยสำแดงกันระเบิดระเบ้อไร้ออกกฎเลี้ยงดูคนเล่นต้องเดินกักตุนเลเวลเพราะปลดล็อคเควสอย่างเดียวอย่างไหนบริเวณประธานนั้นก็คือ จะมีงานปลดล็อคอาวุธยุทโธปกรณ์พร้อมทั้งพวกเครื่องแต่งกายมาให้ใส่เล่นห้ามปรามตลอด ทำเอาไม่ต้องห่วงเนื้อความเลเวลขึ้นช้าหรือจะไม่มีที่ใดให้เราทำ ก็เพราะว่ากอบด้วยสิ่งไรให้ปฏิบัติการอนันต์มากๆ เกมนี้แท้จริง จบจะเป่าประการใด Solo ก็ยังได้เลยพร้อมทั้งงานประชุมปาร์ตี้เข้ากับผู้เล่นคนอื่น ในเกมโดยมากจะสำเร็จเจอเพราะว่าประจวบกันยิ่งกว่า ได้แก่ กำลังวังชาฟัดภายในพื้นที่ที่มีเควสอยู่ผู้เล่นสัตว์สองเท้าใดวิ่งเข้าในพื้นดินจักจัดว่า มาถึงร่วมด้วยร่วมแรงร่วมใจทำการงานตอนนี้แถมอีกทั้งเอาใจช่วยแยกทำงานได้เพราะว่า (เฉพาะก็แวดเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมจำเป็นต้องขอบอกวางเก่านะว่าฝ่ายปรับปรุงเกมทำเป็นทำออกมาได้อย่างชาญฉลาดหลักแหลมมากๆ มีอยู่งานปรับเปลี่ยนรูปประการใดเควส ธรรมดา มอบให้ น่าดึงดูด ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ เหมือน กิจจานุกิจที่ให้ดิฉันไปตรวจภาคต่างๆ ก็จะแปรไปยังมีชีวิตอยู่การขุดค้นผู้อยู่รอด จากเจอแล้วก็ไปช่วยเขา โดย NPC ถิ่นเราช่วยมาก็จักลุกขึ้นยืนกับเอาใจช่วยฉันฟัดได้อีกเพื่อนะ กลางทางก็จะพบพานอริล่อติดสอยห้อยตามไหล่สายกันเป็นกลุ่ม (แถมยังประกอบด้วยอีกนานาเนกความข้างในการร้องเรียกหมวดมาอ่อนๆยำสะกำดีฉันอีกเพื่อ) ดำเนินงานสละแบบภาระในเกมตรงนี้ตรงนั้นทัศน์ไม่ง่ายพ้องเกมออนไลน์ตลอด เคลื่อน ทุกๆ ส่วนมีต้นกำเนิดที่ดำเนินพร้อมกับทั่วเควส NPC จะกอบด้วยสุรเสียงคุยพางไม่ซํ้าผังสกัดกั้นพ้นทีเดี่ยว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น