วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่อธิกรณ์ภาพล้อปิดป้องมั่ง.... วัยรุ่นอ่าน Soul Eater แล้วไปคลอกพระราชวังตัวเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ก่อเรื่องจุดไฟเผาบ้านตนเอง ในเมือง Port Richey เมื่อรุ่งสางของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา เพราะเธอเปลืองเหล้ารัมดำรงฐานะเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมลงเสด็จบนที่นั่งพร้อมด้วยผ้า ข้างหลังต่อไปก็คว้าจุดไฟเผาละโรงรถของเหย้าเรือน พอเจ้าหล่อนจุดไฟเสร็จเธอก็คว้าไปหลับไหลอาศัยอยู่ที่สุขาสวนสาธารณะใกล้ๆเหย้าเรือน โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก มีดพร้าพร้อมทั้งคุกกี้เกี่ยวกับอยู่มีชีวิตเสบียง ซึ่งภายในตอนที่ที่อยู่ไฟลุกธำรงตรงนั้น มาตุเรศกับน้องชายเครื่องใช้แม่นางตรงนั้นยังอาจจะเคล้งอยู่ในทำเนียบ เฮงที่มารดรพร้อมด้วยภาดาของใช้แม่นางอาจจะวิ่งหนีสำเร็จคลอดมาได้มาทัน

          ภายหลังที่เกิดเหตุขึ้นไปตำรวจดับเพลิงได้รับเพียรเสาะอวัยวะบุตรสาวสรรพสิ่งเหย้า แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- ทำให้รู้นินทาคนร้ายนั้นก็คือบุตรหญิงของทำเนียบนี้เอง ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์จึ่งได้มาจับกุมตัวคุณนั้นเสด็จฟ้องสองข้อกล่าวหา คือว่า 1.โทษว่าร้ายพร้อมทั้ง 2.เหตุเวียรปลิดชีวิตผู้อื่น

       
 ระหว่างการสอบปากคำนั้น  สาวแรกรุ่นได้รับเรียกเอาขึ้นไปมาริตำหนิติเตียนต้นสายปลายเหตุที่เป็นเหตุให้เอ็งติดไฟเผาผลาญคฤหาสน์ตัวเองก็มาขนมจากพระราชสาส์นภาพล้อที่มีชื่อตักเตือน Soul Eater ข้าวของครูบาอาจารย์ Atsushi Ohkubo แดนแห่งเรื่องนี้ได้รับกล่าวถึง Maka Albarn ตัวเด่นซึ่งเป็นยมทูตฝึก เจตนารมณ์ข้าวของเครื่องใช้เจ้านั้นก็รวมความว่าจะแตะยอมหยุดผีสาง 99  กรรม พร้อมทั้งดวงวิญญาณสรรพสิ่งแม่มดหนึ่งวง ในเรื่องนั้นก็ประกอบด้วยผนังการต่อต้านเพราะว่า จึงเป็นสาเหตุทำให้เอ็งมีอยู่ลักษณะพิเศษระราน ตราบเท่าถูกต้องมาดาสรรพสิ่งเอ็งลงทัณฑ์ จึงก่อกำเนิดความรู้สึกนึกคิดบริเวณเป็นเหตุให้แกตัดสินใจเผาเหย้าสำหรับปลิดชีวิตครัวเรือนสรรพสิ่งหล่อน เว้นแต่ว่านี้ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อีกต่างหากได้มาเจอะเจอว่าสาวรุ่นคนนี้ชื่อติดใจนวนิยายน่ากลัวหลักใหญ่ Slenderman ถิ่นที่ยังมีชีวิตอยู่พรายร่างกายเทิ่งขัดสนหน้าตาเพื่อ ซึ่งการณ์ภายในนิยายคำอธิบายตรงนี้ก็ยังมีชีวิตอยู่อีกพละยั่วดวงกมลเขตเนรมิตส่งให้หล่อนเปลืองวิถีทางปิ้งที่พักอาศัย ตัวเอง เพื่อจะตั้งใจจะลบทิ้งครัวเรือน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น