วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ลงมาจากนั้น รีวิวสิ้นสุดเด็กเล็กแหล่งไม่ใช่เพียงผู้เยาว์แสดงจำพวก Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามมัธยมเกมในยุคตามสมัยที่ชุกไปสำหรับคดีบ้าดีเดือด เกมเลโก้เปลี่ยนอีกทั้งประกอบความสนุกสนานให้กับคอเกมมาอย่างประสานเพราะด้วยการแต่งหนังดังๆให้กลายมาทั้งเป็นเลโก้ ถ้าว่าที่จริงแล้วเลโก้ก็มีหนังและเกมที่สร้างเองแสดงเองลงมาแบบไม่แตะพึ่งพาอาศัย ความดังของคนอื่นมาตั้งยาวนานแล้ว ด้วยกันวันนี้มันคืนมาอีกกาลกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่กำลังกายฉายทางทางผ่านการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นคือกิจจาของนินจาที่ต้องต่อตีกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าเสียวไส้พรั่นพรึง และแต่ก่อนหน้านี้ก็น่าจะเคยเห็นขัดขวางแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้เป็นการออกมาริวาดการวาดเขียนบนบานเครื่องเคราพกพา 2 เครื่องเคราทั้ง 3DS และ PSvita เล้าโลมคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในเกมดูจะน่าคว้าน้ำเหลวไปหน่อยเพราะว่าดูกระด้างพร้อมทั้งแสงเงาพิศด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ ก็เพราะว่ามันออกบนสิ่งพกพาที่เรื่อด้อยพลังกว่า ทำนองไรก็ยอมบนบาน Vita ก็ยังพอจะมีเรื่องรัดกุมที่มากกว่าทำส่งให้สำแดงได้ส่วนไม่ทรุดโทรมสายตา รวมทั้งบทเพลงและเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบบริบูรณ์ทุกนักแสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆผ่านพ้น

เกมส์

          พร้อมทั้งแบบอย่างการเล่นนั้นยังคงเก็บดังเดินตามเกมเลโก้ที่ครอบครองแอคชั่นตอกย้ำทำเพลงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ปรับมุมกล้องใหม่อวยตกเป็นแบบล็อกตายตัวเพื่อให้กับจอเล็กๆ สิ่ง เครื่องเกมพกพา ตัวละครในเกมก็กอบด้วยถวายคัดเลือกหลากหลาย เนื่องจากไม่ได้มีเพียงนินจาเฉพาะ พร้อมทั้งยังมีอาวุธมาให้คัดใช้ตามแต่ละดาราพร้อมทั้งมีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมต่างกัน มาด้วยว่าซ่อมแซมปัญหาณเกมอันหมายความว่าตนโครงสร้างของใช้เกมเลโก้มาหาทั่วพื้นที่ไม่ได้มีอย่างไรประหลาด เอี่ยมอ่องกี่มากน้อยจ้าน แต่ใช่ว่ามันจะไร้เช่นไรผดุงเลยเนื่องจากศิลปินหลักมีอริยาบททีเด็ดสุดเท่ที่ การประดับกิจปลูกระดับเรียกพายุออกกระหน่ำแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีโทน
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นเส้นตรงที่ไม่ไหวมีอะไรแปลกไหม่ปันออกสืบสวนมากนัก คำถามที่เกมใส่ลงมาก็ดูสบายไปไม่นานหนักไปเส้นทางหาอะไหล่ตัวต่อมาเรียงกั้นด้วย เบิกทางเจียรต่อต้นร่างง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆถึงกระนั้นมันครอบครองรูปร่างของเกมแนวนี้มาชั่วกัลปาวสานแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีงานตรวจงานเพื่อไล่เก็บจิกซอว์หายากพร้อมด้วยมีการจัดแจงอาชีพย่อย ยอมข้อแม้เพื่อปลดล็อกตัวต่อสีทองด้วย

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พร้อมมูลเข้ากับทั้งมีอยู่ฉากขี่ยานเหนี่ยวไกแบบเกมชูตติ้งกับมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมทั้งยังมีมินิเกมที่ส่งเสริมเหมือนกันจอสัมผัสไว้แก้ปริศนาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ หน้าจอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้าทาย กับมิได้สดใหม่แต่หมู่น้อยๆมันก็มีไหนให้เราทำมากกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู และถ้าจะพูดตรงๆมันเทศยังไม่อาจจะเปรียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า สายเลือดซูเปอร์วีรบุรุษของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเพรียกความนานัปการมันก็ยังไม่มีพอกับเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          หากแม้จะมีจุดบกพร่องสูงสุดที่เกมเพลย์ยังเรียบๆ พร้อมทั้งไม่เบี่ยงเบนจากภาคก่อนๆ แถมไม่ไหวผดุงระเบียบการเล่นให้สดใหม่หนาแน่นนัก ทว่า LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงรังรักษ์ความสนุกสนานให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดกับประกอบด้วยถ้อยความ สนุกๆให้ได้ลุ้น พ่างแต่ถ้าว่าผิคุณมิได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก ไม่ก็มิได้ควรเกมจากภาพต่อเลโก้ก็คงไม่ค่อยอินไปพร้อมด้วยเกมครัน ถ้าว่าเพราะด้วยบุคคลที่หิวหาเกมแอคชั่นที่เล่นหาได้เพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีจิกซอว์ งามๆรอให้ให้วิจินเพียบพร้อมทั้งพกพาไปเล่นย่านไหนอก็ได้มันส์คือว่าวิสัชนาที่ไม่ควรพลาด



จุดสำคัญและจุดด้อยของตัวเกม

  จุดหลัก
  • เป็นเกมที่สมรรถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีศิลปินในการเล่นหลากหลายมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอประมาณ


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกประหลาดใหม่อะไรระนาวนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น