วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวอวัยวะเกมส์ทำสงครามทิว MMORPG แหล่งกอบด้วยสมญานามเกมส์ตำหนิ Fox Online ป้องเข้ม

มารีวิวเกมส์กัน กับเกมส์ถิ่นที่มีชื่อตักเตือน Fox Online เกมสามก๊ก อกคุณธรรม

เกมส์ต่อสู้

เกมส์ Fox Online เป็นเกมส์ต่อสู้น้องสดจากค่ายของ winner โดยเนื้อหาตัวเกมส์นั้น จะอ้างอิงจากนวนิยายชื่อดังเรื่อง สามก๊ก แต่คว้ากอบด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบต่างๆ เช่น ตัวละครต่างๆ ซึ่งเปลี่ยนให้เป็นตัวละครผู้หญิงที่ดินมีอยู่ความน่ารักสดใส เซ็กซี่ ขอบอกเลยตำหนิเป็นเกมส์ตำแหน่งแปลกแต่สนุก เอาเป็นเตือนเรามาดูกันเตือนเกมนี้จะออกมารูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร

บทนำของเกมส์
ภายในเกมส์ Fox Online จะประกอบด้วยอาชีพด้วยกัน 5 อาชีพ แบ่งออกเป็น 1.Guardian 2.Warrior 3.Fox Spirit 4.Assassin 5.Wizard สามารถเลือกตามความชอบรูปลักษณ์หรือเลือกตามอาชีพแดนตัวเองชอบหาได้เลย หลังจากเลือกอาชีพแลวสามารถเลือกรูปร่างตามสไตล์สถานที่คุณชอบด้วยกันสามารถ DIY ได้รับตามใจชอบ


เกมส์ต่อสู้

รายละเอียดของเกมส์ Fox Online
สำหรับทั้ง 5 อาชีพหลักนั้นมีความสามารถพร้อมกับสกิลแห่งแตกต่างกันออกไปหลายแบบดังนี้

อาชีพ Guard
เป็น อาชีพที่ดินเน้นด้านการป้องกันเป็นหลักถึงจะโจมตีน้อยแต่พิษสงรอบตัว ถ้าคิดจะ PVP กับอาชีพนี้ขอบอกเลยครับตำหนิติเตียนไม่หาได้แอ้ม เกราะรบสีทองไม่สามารถซ่อนหัวใจบริเวณแรงกล้าของจิ้งจอกหาได้ ประกอบด้วยความสามารถภายในการป้องกันแผ่นดินแข็งแกร่งเขตสุด สายฟ้าโจมตี แสงป้องกัน ร่างกายหล่อด้วยเหล็ก จิตใจเข้มแข็ง

อาชีพ Fox Spirit
จิ้งจอก เก้าหางเป็นอาชีพเนื้อที่โดดเด่นเรื่องการโจมตีพร้อมกับรักษาใช้อาวุธพัดเป็นหลัก กอบด้วยความสามารถแห่งการสนับสนุนช่วยเหลือสถานที่แข็งแกร่ง การโจมตีทางเวทย์แข็งแกร่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น จิตใจดีงาม เป็นหนึ่งเดียวแหล่งประกอบด้วยประสิทธิภาพความสามารถข้างในทางการแพทย์ ฝ่ามือมีอยู่การรักษาแผ่นดินยอดเยี่ยม การทำลายล้างถิ่นที่ยอดเยี่ยมซ่อนอยู่ภายใต้รูปร่างหน้าตาสวยงาม พวกเขาเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวสุนัขจิ้งจอก จิตวิญญาณแถวพลังแข็งแกร่ง ศัตรูใดๆ ก็ไม่สามารถเข้าถึงได้มา

อาชีพ Soul Calibur
เป็น อาชีพที่มีอยู่พลังข้างในการโจมตีรุนแรงสถานที่สุด เหมาะสำหรับผู้ทำเพลงพื้นที่ชอบความท้าทาย ประกอบด้วยสกิลที่ทางสามารถดึงศัตรูให้เข้ามาแล้วสับ กอบด้วยความสามารถณการสนับสนุนช่วยเหลือณแข็งแกร่ง องอาจห้าวหาญ สันทัดภายในการรบ ไม่เกรงกลัวสิ่งใด ประกอบด้วยความสามารถข้างในการสนับสนุนทีมระวางยอดเยี่ยม เป็นพลังย่านทีมขาดไม่คว้า จิตวิญญาณของพวกเขามาพร้อมกับดาบคู่ มีเคล็ดลับจากประสบการณ์แห่งการต่อสู้ระยะประชิด

อาชีพ Assasin
เป็น อาชีพบริเวณมีการโจมตีทางกายภาพระยะประชิด / ความมืด / Poison damage กอบด้วยความคล่องตัวสูง / ความถี่ข้างในการโจมตีสูง โจมตีด้วยความเร็ว ฆ่าศัตรูตายในหนึ่งครั้ง ประกอบด้วยพลังระเบิดที่อยู่ยอดเยี่ยม กอบด้วยความรวดเร็วแห่งการโจมตี รวมถึงทักษะการหลบหลีกที่ยอดเยี่ยมกับชำนาญการใช้กับดัก มือสังหารในความมืด ทุกๆ วินาทีจะมองไปที่ทางเป้าหมาย พวกเขาเป็นคนเย็นชาสันโดษ เป็นนินจาระวางซ่อนตัวได้ดีเขตสุด เป็นนักฆ่าพื้นดินโหดเหี้ยมบริเวณสุด

อาชีพWizard
ผู้ ควบคุมธรรมชาติ การโจมตีเวทย์ระยะไกล / หิมะ / Fire damage ประกอบด้วยความสามารถณการโจมตีแผ่นดินแข็งแกร่ง / มีความสามารถภายในการอยู่รอดค่อนข้างอ่อน แต่เก่งการต่อสู้ระยะไกล พวกเขาอยู่ที่อยู่ขอบฟ้าที่อยู่ห่างไกล มักจะมองขึ้นไปบนท้องฟ้าดูทิวากาลแห่งทางโหราศาสตร์ สายฟ้าด้วยกันไฟทั้งหมดเป็นเพื่อนของพวกเขา ดังนั้นจึงประกอบด้วยการทำลายล้างแดนมีอยู่ประสิทธิภาพมาก แต่ Wizard รักอิสระเสรี เมื่อ Wizard คาดการณ์ติเตียนโลกกำลังจะสับสนวุ่นวาย จึงตัดสินใจถิ่นที่จะไม่นิ่งเงียบอีกต่อไป

ระบบของ Card
เกมส์ต่อสู้นี้มีอยู่ระบบ Card สถานที่มีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ

1. Card Cosplay คนจริงกลายเป็นขุนพลหญิงสามก๊กซึ่งทุกการ์ดจะกอบด้วย 5 คุณภาพคุณภาพ เขียว ฟ้า ม่วง ส้ม ทอง สามารถหาการ์ดเหล่านี้จัดหามาจากการสร้างไอเทมกับซื้อจากไอเทมมอลล์นั้นเอง
2. Card Hero โดย Card ภายในเกมส์ สามารถหาได้ทั่วไปจากการทำกิจกรรมประจำวันหรือดรอปจากดันเจี้ยนและสามารถหา จัดหามามากมายหลายช่องทาง ทำไมถึงยกเรื่องนี้มาพูด เพราะ Card แต่ละใบมีคุณสมบัติเพิ่มทักษะต่างๆ ของตัวละครได้เมื่อใส่ Card ถิ่นมีสีขอบตรงกันก็จะเพิ่มทักษะให้ผู้บรรเลง

border=0

ระบบของ Hero Soul
เกม นี้นอกจากจะมีสัตว์ขี่แล้วไปยังประกอบด้วยสัตว์เลี้ยงหรือเพื่อนคู่กายนั่นเอง สามารถช่วยผู้บรรเลงต่อสู้คว้า ผู้เล่นสามารถหาสัตว์เลี้ยงได้รับเพียงแค่หามอนสเตอร์ตัวตำแหน่งผู้โจ้อยากจัดหามา จากนั้นตีให้เลือดลดต่อจากนั้นใช้สกิลจับ เพียงเท่านี้ผู้ทำเพลงก็จะจัดหามาสัตว์เลี้ยงมาเป็นเพื่อนคู่กายอย่างง่ายดาย ทั้งนี้ยังสามารถพัฒนาทักษะต่างๆ คว้าอีกด้วย สามารถทำคว้าโดยไปตำแหน่ง NPC พัฒนาสัตว์เลี้ยงผู้บรรเลงก็สามารถพัฒนาความสามารถให้กับสัตว์เลี้ยงตัวเก่ง ให้เก่งยิ่งขึ้นได้รับ ประโยชน์ของสัตว์เลี้ยงประกอบด้วยมากมายไม่ตวาดจะในสถานการณ์ไหนก็ตาม ไม่ว่าร้ายจะเก็บเลเวล จะล่าบอส จะ PVP หรือกระทั่งจีบสาว!?

ระบบของสัตว์ขี่
เกมส์นี้นั้นกอบด้วยระบบสัตว์ขี่แหล่งผู้บรรเลงสามารถพัฒนาร่างได้มาถึง 9 ขั้น ซึ่งแต่ละขั้นรูปลักษณ์ของสัตว์ขี่ก็จะเปลี่ยนด้วยกันแตกต่างกันออกไปตามขั้นนั้นๆ ผู้สำแดงสามารถพัฒนาร่างของสัตว์ขี่จัดหามาโดยการซื้อวัตถุดิบจาก Item mall มาตามเงื่อนไขพื้นที่กำหนด เพียงเท่านี้ผู้เป่าก็สามารถพัฒนาสัตว์ขี่ให้เท่พร้อมกับสวยงาม บวกเพิ่มกับทักษะบริเวณมากขึ้นตามที่ทางเราพัฒนาอีกด้วย


เกมส์

ระบบชุดแฟชั่น
นอกจากชุดธรรมดาแดนผู้เป่าสามารถสร้างเองได้รับจากทักษะการดำรงชีวิตต่อจากนั้นนั้น ผู้โจ้ยังมีอยู่ชุดแฟชั่นภายข้างใน Item mall สำหรับเกมอื่นๆ ก็อาจจะเพิ่มความสวยงามทั่วๆ ไป แต่ทตวาดเกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะนอกจากจะเพิ่มความสวยงามหลังจากนั้นชุดแฟชั่นของเกมนี้ยังเพิ่มสเตตัสได้อีก ด้วย เรียกจัดหามาตักเตือนตั้งแต่ชุดพื้นที่ใส่ตามปกติยันชุดแฟชั่นก็ช่วยเพิ่มความสามารถให้ ตัวละครทั้งนั้นเลย

เกมส์

ระบบเก็บเลเวลแบบอัตโนมัติ หรือ AI
เบื่อ ใช่ไหมกับการต้องนั่งเฝ้าพาเดินเก็บเลเวล ซึ่งบางแถวผู้สำแดงอาจจะต้องใช้เวลาภายในการทำภารกิจอย่างจนทำให้ไม่มีอยู่เวลาเก็บ เลเวลบ้างเป่าไม่ทันเพื่อนบ้าง สำหรับเกม FOX นี้ประกอบด้วยระบบ AI ทำให้เรื่องเลเวลเป็นเรื่องกล้วยๆ เพียงแค่ผู้เป่าเดินไปยังจุดพื้นที่ประกอบด้วยมอนสเตอร์หราแน่น จากนั้นกดปุ่มบนขวาสุดตามภาพ เพื่อ set สกิลต่างๆ เลือดต่างๆ จากนั้นก็กด ctrl+z เพื่อเริ่มการ AI หาได้เลย

เกมส์ต่อสู้

ระบบเควส Quest
สำหรับคนเขตมักจะชอบเป่าเกม MMO อยู่หลังจากนั้นย่อมรู้ดีตักเตือนต้องมีเควสตามแผนถิ่นต่างๆ ภายข้างในเกม ซึ่งการเดินทางไปหาจุดที่ดินเควสนั้นผู้โจ้สามารถทำจัดหามาโดยง่ายเพียงแค่คลิกแห่ง ชื่อของเควสแถวผู้เล่นจะทำ เพียงเท่านี้ระบบก็จะนำทางและวิ่งไปยังจุดหมายตามแห่งหนเควสทำเนียบผู้แสดงจัดหามารับมา นั้นคว้าอย่างแม่นยำ ไม่ต้องเสียเวลาไปดำรงตำแหน่งงงหาอีกต่อไป

เกมส์

สภาพแวดล้อมที่ทางสามารถสัมผัสได้มา
เกมนี้นั้นออกจะเป็นอะไรระวางพิเศษสุดๆ เพราะมีฉากสำหรับคู่รักหรือฉากสำหรับทำภารกิจต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งแวดล้อมต่างๆ นั้น ผู้แสดงสามารถจะสร้างแอคชั่นกับสภาพแวดล้อมเพื่อถ่ายภาพต่างๆ ภายข้างในเกมได้มา ไม่ว่าร้ายจะเป็น นั่งลงเก้าอี้สำแดงเปียโน พร้อมด้วยอื่นๆ เพื่อความสมจริงพื้นที่เป็นมากกเหมาเกม MMORPG ทั่วไป


จุดเด่นของเกมส์กับจุดด้อยของเกมส์

จุดเด่นระบบเกมส์
  • ประกอบด้วยระบบให้เลือกเล่นได้อย่างหลากหลาย
  • ตัวละครออกแบบมาได้รับเป็นอย่างดี
  • กราฟฟิคสกิลต่างๆ อลังการงานสร้าง
  • สภาพอากาศกับสิ่งแวดล้อมสามารถสามารถจับต้องหรือสามารถสร้างแอคชั่นกับสิ่งของต่างๆจัดหามา

จุดด้อยระบบเกมส์
  • ระบบตัว AI หลายคนอาจมองเป็นเรื่องดีแต่ระบบนี้จะต้องไม่ลืมเตือนจะสามารถทำให้ ผู้เล่นต่างๆ มีการกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นรวมถึงบอทนอกเกมกันอีกด้วย
  • ก็ยังคงเป็นเกมต่อสู้แบบแนว MMORPG แบบเดิมแต่จะมีระบบเสริมเพิ่มขึ้นมาเท่านั้นเองจึงไม่ค่อยจะแปลกใหม่เอี่ยมอะไรมากนัก



Review Score: 7.5/10


แดนมา : http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น