วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III พบพานคำถามจนตรอกจำเป็นแปรผันเอนจิ้นด้วยกันขยายเอี่ยมอ่อง

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนาเอี่ยมอ่อง


เกมส์

ไดเรคเตอร์เขตชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III ในพื้นที่สุดก็จัดหามาแยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวแล้ว จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวได้รับ ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทตวาดงานมันก็ไม่ได้รับราบรื่นอย่างย่านคิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะต่อจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraหาได้ให้สัมภาษณ์แถวนิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดเหมาเขาตัดสินใจแถวจะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองแล้วไปเลือกที่อยู่จะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนเขต เขากล่าวต่อว่าเนื่องจากเกิดปัญหาเขตในเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine จากนั้นจึงไม่สามารถที่อยู่จะใช้เอนจิ้นนี้แห่งการพัฒนาต่อจนเสร็จได้รับ จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อที่ดินจะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปได้มา โดยหลังจากย่านเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่มีปัญหาในการทำงานอีกเลย แต่ว่าก็ต้องมาดำรงตำแหน่งเรนเดอร์งานเก่าๆที่ดินทำกับ Luminous engine เอี่ยมอ่องด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปต่อจากนั้นก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่จัดหามาตามแผ่นดินดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครนวชาตให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มแหวยังคงเหลืองานอีกมากกแหวเกมนี้จะออกมาให้แสดง กันจัดหามา คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้สำแดงกันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น