วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ลงมาเห็นรีวิวเกมส์บนบานศาลกล่าวเว็บณควรเป่ากักด่าน พร้อมกับเกมส์ที่ดินประกอบด้วยนามว่าร้าย Legend of Elf (LOE)

มาดูรีวิวเกมส์บนเว็บแหล่งน่าเล่นกัน กับเกมส์ถิ่นมีอยู่ชื่อนินทา Legend of Elf (LOE)

เกมส์ต่อสู้
LOEหรือณอีกชื่อหนึ่งคือLegend of Elf เป็นเกมส์ต่อสู้ทำเนียบในต่างประเทศรู้จักข้างในนาม Alfheim Tales Online ซึ่งเกมนี้เป็นเกมส์บนเว็บไซต์เนื้อที่ไม่ต้องยุ่งยากโหลดไฟล์ใหญ่ๆ เป็นชั่วโมงเพื่อลงเครื่องเลย แต่ดุอย่าเพิ่งดูถูกตำหนิติเตียนเกมส์นี้น่าจะไม่ประกอบด้วยอะไรน่าสนใจเลยนะ เพราะเกมนี้ทีมงานขอการันตีเหมาเป็นเกมถิ่นที่จะฮ๊อตที่ดินสุดพร้อมด้วยยังสามารถชนกับเกมส์ ประเภท Client จัดหามาอย่างสบายๆ เลยทีเดียว ทีนี้เราก็มาดูกันต่อว่าเกมนี้เป็นยังไงกันบ้าง

รายละเอียดภายข้างในเกม LOE

ระบบอาชีพ (Job)
ใน เกมนี้ถูกแบ่งเป็น 4 อาชีพหลัก Knight, Priest, Magician พร้อมกับ Assassin สำหรับอาชีพทั้ง 4 อาชีพนี้เมื่อแสดงไปซักระยะหนึ่งเราสามารถเปลี่ยนสายจัดหามาอีกด้วย โดยแต่ละอาชีพจะประกอบด้วย 2 สายแยกออกไปอีกทำให้รูปแบบการทำเพลงประกอบด้วยหลากหลายมากขึ้น ซึ่งแต่ละสายก็จะกอบด้วยข้อดีแตกต่างกันออกไป

Knight

Knight เป็น อาชีพพื้นดินใช้ Shield (ดาบโล่) ด้วยกัน Blade (ดาบใหญ่) เป็นอาวุธคู่กาย อาชีพนี้มาพร้อมกับความถึกสุดหนาที่ทางสามารถเป็นตัวยืนแถวหน้าให้กับทีมได้มา เป็นอย่างดี โดยอาชีพสายนี้จะถูกแยกสายเป็น Shield พร้อมทั้ง Blade ซึ่งข้อดีของสาย Shield คือประกอบด้วยค่าพลังชีวิตพร้อมด้วยป้องกันณระดับแหล่งสูงพื้นที่สุดภายในเกมแถมยังสายลากมอนได้มา ด้วยสกิลที่ทางทำให้ศัตรูมาสนใจเราเพียงคนเดียวคว้าด้วย

สาย Blade ก็จะมีค่าพลังชีวิตพร้อมทั้งป้องกันภายในระดับปานกลางแต่กอบด้วยพลังโจมตีระดับสูงเข้ามาทดแทนพร้อมกับโจมตีแบบหมู่บริเวณแสนหนักหน่วง

Magician

Magician เป็น อาชีพแห่งใช้ Wand พร้อมกับ Tome เป็นอาวุธ อาชีพนี้มาพร้อมกับสกิลหมู่อันหนักหน่วงด้วยกันดาเมจระดับสูงซึ่งสามารถทำดาเม จได้มาอย่างมากมายไม่ว่าจ้างจะกับมอนสเตอร์หรือกับผู้เป่าก็ตาม สายอาชีพทั้งสองของอาชีพนี้คือสายเวทมนต์น้ำแข็งซึ่งต้องใช้ Wand เป็นอาวุธซึ่งสายนี้จะกอบด้วยบทบาทสูงภายในการต่อสู้กับคน (PVP) เพราะความสามารถของสกิลแห่งช่วยทำให้ติดบัพพื้นดินทำให้เคลื่อนไหวช้าซึ่งกตำหนิติเตียนจะ ถึงตัวฝ่ายตรงข้ามก็ตายไปจากนั้น
อีกสายหนึ่งนั้นก็คือสายเวทมนต์ไฟบริเวณต้องใช้ Tome เป็นอาวุธโดยสายนี้ประกอบด้วยความสามารถสูงแห่งการต่อสู้กับมอนสเตอร์รวมถึงบอส (PVE) เพราะสามารถโจมตีกวาดเป็นพื้นย่านกว้างกับรวดเร็ว ทำให้สายนี้น่าจะเป็นสายย่านเก็บเลเวลได้มารวดเร็วที่สุด

Priest

Priest เป็นอาชีพที่ใช้ Staff และ Relic เป็นอาวุธประจำตัวซึ่งอาชีพนี้มาพร้อมกับสกิลเพิ่มความสามารถให้กับตัวเอง และเพิ่มร่วมทีมอย่างมากมาย พูดได้รับตวาดทีมไหนลงดันเจี้ยนแบบขาดอาชีพนี้ไปมีตายล้างตี้แน่นอน อาชีพนี้ก็ถูกแบ่งเป็นสองสายเช่นเดียวกันคือสายซัพพอร์ตโดยตรงซึ่งต้องใช้ Staff เป็นอาวุธ หน้าเขตของสายนี้คือฮิล ฮิล ฮิล กับก็ฮิล

อีกทั้งยังมีอยู่สกิลที่อยู่สามารถลบสถานะผิดปกติให้กับเพื่อนร่วมทีมขึ้น ซึ่งจุดนี้จะกลายเป็นจุดเปลี่ยนของปาร์ตี้ทันที ส่วนอีกสายหนึ่งขอเรียกดุพระสายบัพเลยจากนั้นกันสายนี้ใช้ Relic เป็นอาวุธซึ่งสายนี้จะเป็นพระเวอร์ชั่นโหด ดุดันเพราะประกอบด้วยสกิลบัพเนื้อที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามติดสถานะอ่อนแอหลังจากนั้นโดนดาเมจสูงขึ้น รวมทั้งยังสามารถบัพให้ทีมฝ่ายตัวเองมีอยู่สถานะที่ทางสูงขึ้นมากอีกด้วยแต่อาจจะ อ่อนตรงเขตเหมาไม่กอบด้วยสกิลฟื้นฟูเหมือนสายแรก

Assassin

Assassinเป็น อาชีพย่านความสามารถมันน่าจะบอกณตัวอยู่แล้วไปโดยอาชีพนี้จะใช้ Dagger พร้อมด้วย Scythe เป็นอาวุธสังหารซึ่งถ้าหากถามนินทาอาชีพไหนซัดดาเมจเป้าหมายเดี่ยวคว้าหนัก หน่วงพร้อมทั้งรวดเร็วเขตสุดก็ขอยกให้อาชีพนี้เลยต่อจากนั้นกัน สำหรับสายอาชีพนี้ก็เด่นกันคนละด้านคือสาย Dagger จะเป็นสายณทำดาเมจคว้าพอตัวแต่กอบด้วยส่วนที่อยู่กวนสุดๆคือทำให้เป้าหมายถึงสถานะ ไม่พึงประสงค์เช่นสตั้นคว้าซึ่งเหมาะย่านจะทำเพลงเป็นสายหรอย (ภาษาชาวบ้าน) ตอดไปเรื่อยๆได้รับเป็นอย่างดี
ในทำเนียบนี้สาย Scythe นี่ขอขนานนามดุนักฆ่าหน้าด้านเพราะเป็นสายแหล่งไม่มีอยู่สกิลให้ติดสตั้นหรืออะไร เลย แต่ดุดาเมจของสายนี้โหดสุดๆดาเมจหนักหน่วงแถมยังทะลุเกราะจัดหามาอีกด้วยทำให้ อาชีพสายนี้กลายเป็นอาชีพแห่งมีอยู่พลังทำลายแบบเป้าหมายเดี่ยวสูงแหล่งสุดแห่ง เกมอย่างไม่ต้องสงสัย ขอแค่หนาซักหน่อยยืนหน้าด้านตีไปเรื่อยๆเป้าหมายก็จะหายไปเอง

เกมส์

ระบบภูติประจำตัว (Sprite)

เป็น หนึ่งณระบบย่านสำคัญแถวสุดณเกมนี้ เพราะหากขาดเจ้าตัวนี้ไปเราจะไม่กอบด้วยสกิลใช้ สร้างไอเท็มไม่หาได้พร้อมกับอื่นๆอีกมากมาย โดยสายอาชีพณแยกกันจะอยู่ตำแหน่งเราเลือกพัฒนา Sprite ตำหนิจะให้เปลี่ยนไปภายในสายไหน ซึ่งจะประกอบด้วยผลต่อสกิลของเราข้างในอนาคตด้วย แต่ก็ไม่หาได้หมายความนินทาเราจะแสดงได้รับแค่สายใดสายเดียว ถ้าหากเราหา Sprite ของอีกสายหนึ่งมาจัดหามาเราก็จะแสดงอีกสายได้รับด้วยเช่นกัน
ด้วยกันณสำคัญพื้นดินสุดคือเลเวลของ Sprite จะถูกเพิ่มหาได้ก็ต่อเมื่อเราเลือกณจะอัพเกรดให้มันเองโดยต้องใช้ Soul ณการอัพเลเวล แต่ข้อแม้เพียงอย่างเดียวคือ Sprite ไม่สามารถถูกอัพเลเวลเกินตัวละครหลักได้มา


ระบบตีบวก (Refine)

เกมนี้นั้นได้มานำเอาความสะดวกแบบฝุดๆไปไว้ภายในแหล่งเดียวเลย เพียงเปิดกระเป๋าออกมาไม่ดุจะตีบวก สร้างไอเท็มหรือกระทั่งใส่ Gem ก็อยู่ณหน้านั้นเพียงหน้าเดียว โดยแห่งเมนูต่างๆจะประกอบด้วยหน้าแดนดังนี้

1.Forge มีอยู่ไว้สำหรับการตีบวกเพิ่มระดับไอเท็มเพื่อให้ประกอบด้วยสเตตัสสูงขึ้น อีกทั้งเมื่อเราตีไปในระดับสูงๆแล้วจะกอบด้วยโบนัสสเตตัสเพิ่มให้อีก พร้อมกับแผ่นดินสำคัญคือเมื่อตีบวกแห่งระดับสูงแล้วไปชุดจะสามารถเรืองแสงจัดหามาด้วย

2.Reforge มีอยู่ไว้สำหรับอัพเกรดระดับออฟชั่นเสริมในไอเท็มซึ่งสำหรับไอเท็มบางชิ้นจะมีภายใน ส่วนนี้อยู่ โดยการ Reforge จะสุ่มออฟชั่นเสริมมาให้เรื่อยๆและก็กอบด้วยโอกาสแห่งจะคว้าออฟชั่นเสริมณระดับที่ทาง สูงยิ่งกแหวเดิมอีก ซึ่งก็ต้องพึ่งเลเวลของ Sprite อีก ถ้าหากเลเวลของ Sprite ต่ำกติเตียนระดับของไอเท็มถิ่นเราจะทำการเปลี่ยนออฟชั่นเสริมก็จะไม่สามารถ เปลี่ยนออฟชั่นจัดหามา

3.Gem กอบด้วยไว้เพื่อเสริมพลังให้กับไอเท็มโดยผ่านการใส่อัญมณีสีต่างๆ ซึ่งก็จะมีสเตตัสแดนเพิ่มแตกต่างกันไปแล้วไปแต่หินพื้นที่เราเอามาใช้

4.Fusion เป็นฟังชั่นเนื้อที่ใช้สำหรับการสร้างไอเท็มแบบแผ่นดินเราต้องการ ซึ่งเราต้องหาไอเท็มให้ครบตามเงื่อนไขก่อนจึงจะเอามาสร้างไอเท็มคว้า โดยไอเท็มณสร้างจัดหามาจะขึ้นอยู่กับเลเวลของ Sprite แห่งเราสวมใส่อยู่ ยิ่งระดับของ Sprite ยิ่งสูงขึ้นก็จะยิ่งสร้างไอเท็มคว้ามากยิ่งขึ้น


ระบบสัตว์เลี้ยง (Pet)

สำหรับใครที่ดินเคยเป่าเกมอื่นๆมาต่อจากนั้นสามารถเลี้ยงสัตว์คว้าอาจจะกอบด้วยบ่นกันตวาดเลี้ยงไว้ ทำไมว้าสู้ก็ไม่จัดหามา สำหรับเกมนี้หายห่วงได้เลยเพราะสัตว์เลี้ยงสามารถช่วยเราต่อสู้ได้มาด้วยอีก ทั้งยังกอบด้วยการพัฒนาร่างจากวัยเด็กเข้าสูงวัยรุ่นยันวัยกลางคน (เอ๊ะๆ??) ทำให้ระบบสัตว์เลี้ยงของเกมนี้มีอยู่บทบาทต่อผู้เล่นอย่างมากมายไม่ตำหนิติเตียนจะณ สถานการณ์ไหนก็ตาม ไม่ดุจะเก็บเลเวล จะล่าบอสหรือจะ PVP ก็ตาม

ระบบบันทึกข้อมูลสัตว์เลี้ยง (Book)

เนื่องมาจากสัตว์เลี้ยงในเกมนี้มีเป็นจำนวนมากถ้าหากเราอยากรู้ตำหนิติเตียนเรากอบด้วยตัวไหนสะสมไป บ้างแล้ว เราก็สามารถดูได้มาณเมนูนี้ ซึ่งบางตัวหากเราต้องการเอามาเลี้ยงเราจำเป็นต้องปลดล๊อคโดยการสะสมตัวอื่นๆ สถานที่เป็นเงื่อนไขมาก่อนจึงจะเปิดใช้จัดหามา อีกทั้งภายในเมนูนี้เราสามารถดูสเตตัสของสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวได้ต่อว่าตัวไหนจะ เก่งภายในสเตตัสไหนหาได้ด้วยอีกต่างหาก


ระบบคอสตูม (Garment)
สำหระบชุดคอสตูมเกมอื่นๆก็อาจจะเพิ่มความสวยงามทั่วๆไป แต่เกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะนอกจากจะเพิ่มความสวยงามแล้วชุดคอสตูมของเกมนี้ยังเพิ่มสเตตัสจัดหามาอีก ด้วย ไม่เพียงแค่นั้นหากเราต้องการให้คอสตูมประกอบด้วยคุณสมบัติเพิ่มเติมเราก็ยังทำการ เสริมดาวให้หาได้อีก เรียกจัดหามาเหมาตั้งแต่ชุดที่ใส่ตามปกติยันชุดคอสตูมก็ช่วยเพิ่มความสามารถให้ ตัวละครทั้งนั้นเลย

ระบบการต่อสู้อารีน่า (Arena)
การ ต่อสู้นี้จะเป็นแบบ Auto Fighting คือแค่คลิ๊กเข้าไปตัวละครก็จะสุ่มการโจมตีออกมา ไม่ว่าร้ายจะสกิลหรืออะไรก็ตามแต่โดยแผ่นดินไม่ต้องมากดเองให้เมื่อยมือเลยทีเดียว

ระบบการต่อสู้แบบท้าทาย (Duel)
การ ต่อสู้แบบนี้เป็นการท้าทายแบบ 1-1 ไม่ว่าร้ายตำแหน่งไหนก็กดได้ไม่เหมาจะข้างในเมืองหรือข้างในดันเจี้ยน ซึ่งเมื่อฝ่ายตรงข้ามกดตอบรับจากนั้นจะมีธงปักขึ้นมาแห่งบริเวณพื้นที่กำหนด ซึ่งเมื่อต่อสู้กันจนยุติธงสัญลักษณ์ก็จะหายไป

การต่อสู้นั้นเป็นแบบเปิดกว้างฆ่ากันณระหเตือนงเก็บเลเวล (PK)
การ ต่อสู้นี้หากออกจากเขตเมืองแล้วจะกลายเป็นเปิดโหมด PK เอาไว้ จะทำให้เราโจมตีผู้ทำเพลงคนอื่นได้ รวมถึงคนอื่นก็โจมตีเราจัดหามาเช่นกัน ซึ่งถ้าหากฝ่ายตรงข้ามตายแล้วจะต้องกดเกิดตามปกติเท่านั้น โดยหลังจากนั้นแต่นินทาเค้าจะเลือกกดเกิดย่านเมืองหรือจะกดเกิดตรงนั้นเพื่อเอาคืนเรา ก็ตามแต่ ต้องระวังตัวให้ดีนะ

ระบบเก็บเลเวลเอง (Auto Fighting)
หลายๆ คนอาจจะเบื่อบ้างกับการนั่งเดินเก็บเลเวลเองซึ่งบางทีก็อาจจะกอบด้วยภารกิจอย่าง อื่นต้องทำแต่ลงท้ายบั้นปลายก็ไม่ได้รับทำเพราะมานั่งเก็บเลเวล สำหรับเกมนี้เรากอบด้วยระบบ Auto Fighting ทำเนียบทำให้การเก็บเลเวลเป็นเรื่องง่ายแสนง่าย แค่เพียงเดินไปกลางดงมอนสเตอร์แล้วไปกดปุ่ม Z ระบบ AI ของเกมก็จะทำงานให้เองโดยอัตโนมัติ ซึ่งเราสามารถเซ็ตค่าการใช้สกิล การปั๊มยา การเก็บของได้มาเองด้วย

ระบบเควส (Quest)
สำหรับ ใครที่ดินเคยเล่นเกมเก็บเลเวลต่อจากนั้นปรากฏตำหนิติเตียนทำเควสไม่ไหว หา NPC ไม่เจอ กลางวันนี้เราขอเสนอระบบเควสนำวิถี (??) ซึ่งแค่คลิ๊กเดียวเราก็จะสามารถไปหา NPC ตัวดังกล่าวคว้าแบบไม่หลง ไม่ต้องพึ่งแผนที่อยู่ ไม่ต้องพึ่ง GPRS เพียงแค่คุณใช้เควสนำวิถีเท่านั้น คุณก็จะทำเควสคว้าสำเร็จลุล่วงลุล่วงข้างในชั่วอึดใจ


สภาพแวดล้อมแดนสามารถจับต้องคว้า (Usable Object)
หลายๆ เกมระวางมีอยู่สิ่งปลูกสร้างแต่หลายคนก็เซ็งเพราะกดใช้ไม่ได้หลังจากนั้นจะมีอยู่ไว้ทำไม แต่เกมนี้ได้ตัดในส่วนนั้นออกไปเรียบร้อย เพราะเหมาสิ่งของตำแหน่งอยู่แห่งเกมเราสามารถใช้หรือกอบด้วยส่วนร่วมคว้าโดยไม่มีปัญหา

ระบบฉายา (Title)
ระบบ นี้จะเป็นการเก็บฉายาซึ่งฉายาที่อยู่เราได้รับรับมาถ้าเราเลือกสวมใส่ฉายาต่อจากนั้น ฉายาจะขึ้นนำหน้าชื่อเราพร้อมทั้งพื้นที่สำคัญคือมันจะช่วยบวกสเตตัสให้เราด้วย อีกทั้งยังประกอบด้วยการเก็บเกียรติยศชื่อเสียงสำหรับแต่ละเมืองอีกด้วย ซึ่งเมื่อเราเพิ่มไปในถึงระดับหนึ่งเราจะทำให้ได้มาเพิ่มขึ้นอีก

จุดเด่นกับจุดด้อยของเกม

จุดเด่น
  • เป็นเกมเว็บเบาว์เซอร์แดนประกอบด้วยระบบต่างๆเยอะแยะมากมายให้น่าค้นหา
  • ภาพกราฟฟิคต่างๆนั้นถือเหมาทำได้มาออกมาอย่างดีเยี่ยม
  • ตัวละครก็กอบด้วยความน่ารักสดใสเหมาะสำหรับผู้แสดงทุกเพศทุกวัย
  • ชุดสวมใส่ต่างๆ น่าจะถูกใจผู้แสดงแหล่งนิยมชุดแฟชั่นภายภายในเกมต่างๆ อย่างแน่นอน
  • ไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลดตัวเกมกับไม่หนักเครื่องด้วย

จุดด้อย
1.ยังมีความหน่วงๆ ของเกมอยู่บ้าง

Review Score : 9.0


ที่ทางมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น