วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหาแล้วเด่นชัด รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ แห่งเสด็จภายในมือคุณ

มาแล้วจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ที่อยู่อยู่ภายในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE สถานที่เคยเปิดตัวมาหลังจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาภายในรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นสถานที่การลงดันเจี้ยนพร้อมกับหาไอเทมมาหลังจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยด้วยกันอีกมากมายด้วยกัน ที่ทางจะนำผู้สำแดงเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ คว้าอย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายณของเกมส์
ภายแห่งตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นมีระบบต่างๆมากมายให้ผู้ทำเพลงได้มาลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ในเกมส์ โดยมีทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle และอื่นๆอีกมากมาย ถิ่นจะทำให้ผู้แสดงไม่กอบด้วยวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ในส่วนของระบบ Party
ณการลงดันเจี้ยนหรือว่าจ้างจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party จัดหามาโดยจะมี Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว พร้อมกับจะมีอยู่ สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องได้รับทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปได้รับอีกด้วย ! กับถ้าผู้เป่าทำการจัด Party ดีๆต่อจากนั้นหละก็ ไม่ต่อว่าใครหน้าไหนก็ไม่ประกอบด้วยทางสู้จัดหามาอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control ถิ่นมีถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติหาได้ เพียงแค่เพื่อนๆแตะแดนหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูแดนอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่ประกอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางข้างในการเดินด้วยตัวเองกับพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง กับยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือหาได้นินทาเป็นทางเลือกระวางดีสำหรับผู้แสดงเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายแห่งเกมส์นั้นถือได้ว่าจ้างน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายในเกมส์ด้วยก็ถือตักเตือนน่ารักไม่แพ้กันเลย และถ้ามองภาพรวมภายในแนว Fantasy แล้วหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์บริเวณน่ารักใช้ได้รับเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือนินทาดีเท่าตำแหน่งควร

ณส่วนของเสียง
ภายในส่วนเสียงประกอบภายข้างในเกมส์ก็ถือว่าเข้ากับบรรยากาศของเกมส์ได้รับอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาคว้าดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้แสดงเข้าไปอยู่ณโลกของเกมได้อย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปแล้วไปสำหรับเกมส์นี้ก็ถือคว้าว่าร้ายเป็นอีกเกมส์คุณภาพที่น่าจับตามองข้างในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงพร้อมด้วยทั้งตัวกราฟฟิกถือนินทาทำออกมาได้รับแห่งระดับที่ดินดี พร้อมด้วยยังกอบด้วยระบบต่างๆมากมายที่จะคอยทำให้ผู้โจ้ไม่มีเวลากลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครที่อยู่กำลังมองหาเกมส์บนมือถือสำแดงอยู่หละก็ My Monster Party ถือได้แหวเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์เขตต้องลองเล่นกันเลย !!

Review Scores
เกมการบรรเลงนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party แห่งหนหลากหลายตามใจของผู้ทำเพลง
- สามารถ Control การบรรเลงคว้า หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


ที่ดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น