วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาสู่ทรรศนะรีวิวร่างกายเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์เคลื่อนดินแดนมังกรปิดป้องดีเลิศกระทั่ง

เปลี่ยนมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกว่า

สวัดดีทุกๆคนครับผ่าน ทิวากาลนี้เราจะมารีวิวเกมแห่งเพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว ติเตียนหลังจากนั้นก็มาดูกันเลยดีกตักเตือนเหมาจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์แห่งบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์ใหม่เอี่ยมสไตล์ 3D MMORPG เจอะจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game สุดสิ้นและจะนำเข้ามาด้วยกันได้เปิดให้บริการข้างในไทยโดยค่ายเกมส์ที่มีชื่อตำหนิติเตียน MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้บรรเลงได้มาสัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีภายในแบบฉบับหนังจีน

ณส่วนระบบตัวเนื้อหาภายภายในเกม Dragon Online
ภายในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นมีความหลากหลายไม่ตักเตือนจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครตำแหน่งสามารถเลือกจัดหามา ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังกอบด้วยสายอาชีพให้เลือกเล่นกันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยข้างในแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปจัดหามาอีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือเหมาสามารถพลิกแพลงรูปแบบการแสดงจัดหามาอย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

ในส่วนทีหลังกลางวันของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกใหม่ทำสำเร็จไม่ซ้ำใครและมีจุดเด่นคือแผนตำแหน่งๆตัดผ่านพอกันที สวยงามพร้อมทั้งมีอยู่ความกว้างขวางมากเกม พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสในเกม Dragon Online ก็ได้รับรับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดได้มาคำเดียวเตือนเมื่อผู้สำแดงพบเจอจะต้องตะลึงข้างในความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG ที่ดินมีอยู่ภาคกราฟฟิคในเกมถิ่นสวยงาม ไม่ต่อว่าจะเป็นตัวละครแห่งหนประกอบด้วยอยู่ณเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ภายในเกม ล้วนทำออกมาได้มาอย่างสมจริงพร้อมด้วยอลังการ ถึงแม้ดุจะประกอบด้วยกราฟฟิคข้างในเกมแห่งสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ทางใช้บรรเลงเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายข้างในเกมผู้เล่นนั้นสามรถปรับแต่งในออฟชั่นของเกมหาได้ดุจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองจัดหามา ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ดุจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถเล่นเกม Dragon Online ได้มาอย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

ในตัวเกมส์สุดท้ายนี้อย่าง Dragon Online นั้นคว้ามีอยู่อาชีพข้างในเกมให้ผู้แสดงหาได้เลือกทำเพลงกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันตัดผ่าน ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีอยู่จุดเด่นถิ่นที่แตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร มีจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีและพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นภายในด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกเล่นภายในแต่ละอาชีพต่อจากนั้น เมื่อถึงเลเวลทำเนียบกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพได้มาอีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลระวางกำหนดต่อจากนั้น สามารถเลือกสายอาชีพจัดหามา 2 สาย คือ กระหายเลือด กับ สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะมีอยู่สเตตัสค่าพลังพร้อมกับสกิลเขตไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นได้รับมีอยู่ระบบเกมส์สังเกตกับฟังค์ชั่นมากมายถิ่นที่จะคอยช่วยเหลือด้วยกันอำนวยความสะดวกให้กับผู้ บรรเลง ไม่เตือนจะเป็นระบบ AI ผู้เล่นสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองได้อีกด้วย โดยเนื้อที่ผู้แสดงไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest พื้นที่เมื่อกดแล้วไปตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดถิ่นที่จะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงภายในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นพร้อมกับจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นมีอยู่เอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคบังเกิดผลต่างๆแล้วมองได้รับว่าจ้างสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์ประกอบด้วยระบบฟังค์ชั่นต่างๆ พื้นที่บอกจัดหามาเตือนหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้สำแดงมากมาย
  • ตัวเกมส์มีอยู่ระบบอาชีพและรวมถึงสายการโจ้ต่างๆ ทำเนียบน่าสนใจและแปลกสด

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะมีระบบอะไรหลากหลายแลมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับตำแหน่งฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานพร้อมด้วยผู้บรรเลงได้

ย่านมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น